Skip to content
บริหารงานก่อสร้าง
- จัดทำรายละเอียดและบริหารการประมูลงาน
- ทำเอกสารสัญญาจ้างจัดทำแผนงาน แผนการเงิน
- ติดตามความก้าวหน้าของงานเทียบแผนงาน วิเคราะห์ปัญหาและหาวิธีแก้ไข
- จัดประชุมและทำรายงานความก้าวหน้าประจำสัปดาห์ ประจำเดือน
ควบคุมงานก่อสร้าง
- พิจารณาอนุมัติแบบก่อสร้างจริง ตัวอย่างวัสดุ และวิธีการทำงาน
- ควบคุมคุณภาพงาน ทั้งก่อนและหลังติดตั้ง ทดสอบการใช้งาน
- ควบคุมการรับ-จ่ายเอกสาร สั่งการงานเพิ่ม-ลด
ประมาณราคาค่าก่อสร้าง
- จัดทำบัญชีแสดงรายการปริมาณและราคา สรุปราคากลาง
- วิเคราะห์และเปรียบเทียบราคา ต่อรองราคาจนได้ผู้รับจ้าง
- พิจารณาการเบิกจ่ายค่าจ้าง และสรุปค่างานเพิ่ม-ลด
- จัดทำรายงานแสดงค่าใช้จ่ายประจำเดือน
- จัดทำรายงานแสดงค่าใช้จ่ายฉบับสุดท้าย เมื่อสิ้นสุดโครงการ